Lẩu Haidilao mang về: combo ngon bổ rẻ chỉ từ 60k

Haidilao nổi tiếng là thương hiệu lẩu sang chảnh từ Bắc tới Nam mà bất cứ ai cũng biết tới. Chất lượng đồ ăn và dịch vụ tại đây luôn được thực khách tấm tắc khen ngợi. Những trải nghiệm tại nhà hàng cũng là điều khiến nhiều thực khách ấn tượng. Vậy muốn ăn Haidilao tại nhà có được không? Câu trả lời là có, còn để biết rõ hơn, cùng tham khảo thông tin về lẩu Haidilao mang về ngay dưới đây nhé!

  1. Lẩu Haidilao mang về gồm những gì? Có ngon không?

Lẩu Haidilao luôn nổi tiếng vì đông khách từ Sài Gòn đến Hà Nội. Mỗi lần đi qua nhà hàng, ai ai cũng thấy cả hàng dài xếp hàng để đợi vào thưởng thức. Nếu không muốn phải đợi lâu hay cất công ra tận nơi, bạn có thể chọn order lẩu Haidilao mang về. 

Lẩu Haidilao có gần như đầy đủ các món tại nhà hàng. Mỗi món dù ít hay nhiều cũng đều được đóng hộp riêng, đảm bảo vệ sinh và giữ nguyên được hương vị vốn có. 

Nước cốt lẩu bạn order sẽ được đóng trong các túi nhỏ. Đây là dạng túi nước cốt đặc, khi ăn bạn cần pha thêm nước rồi đun sôi để thành nước dùng. Giống như ăn ở nhà hàng, bạn có thể order loại nước lẩu mình yêu thích. Hai loại nước lẩu best seller phải kể đến là nước lẩu cà chua và nước lẩu xương. 

Nếu bạn không có sẵn nồi lẩu, Haidilao cũng sẵn sàng cho bạn mượn nồi lẩu nhiều ngăn miễn phí. Bạn chỉ cần cọc trước 500k, sau đó sẽ có shipper tới lấy hàng và trả lại tiền cọc cho bạn. 

Ảnh: Haidilao Hà Nội

Menu đồ nhúng khi order lẩu Haidilao mang về cũng phong phú chẳng kém ở nhà hàng. Các loại thịt bò mềm mọng nước được để riêng trong hộp nhựa. Các món như chả mực, chả tôm hay chả sò điệp còn có thêm tuýp bóp chả, rất thuận tiện cho bạn thưởng thức. 

Sự chỉn chu của Haidilao phải kể đến cả những vật dụng thường thấy ở nhà hàng. Bạn sẽ nhận được một túi đồ bao gồm chun buộc tóc, yếm, màng bọc điện thoại,… Dù ăn tại nhà hàng hay order, Haidilao vẫn chuẩn bị chu đáo mọi thứ để thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

  1. Set lẩu Haidilao 60k “on top” khắp các nhà hàng

Một trong những set lẩu Haidilao mang về đang “on top” khắp các mặt trận là set lẩu 60k. Haidilao nổi tiếng về đồ ăn ngon và chất lượng tốt, nhưng cũng đi kèm với mức giá khá cao. Vậy mà chỉ với 60k, bạn đã có thể mạnh dạn order set lẩu mini cho 1 – 2 người. 

Set lẩu mini của Haidilao được thiết kế nhằm phục vụ các tín đồ thèm lẩu mà không có quá nhiều thời gian, rất phù hợp cho các bữa trưa nhanh gọn lẹ của team văn phòng. 

Ảnh: Tú Thanh Hoàng

Một set lẩu Haidilao mang về bao gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu dầu cay Mala và lẩu cà chua. Bạn chọn 1 loại nước lẩu, ăn kèm với các loại topping là thanh cua, xúc xích, đậu phụ phô mai, bánh gạo, tôm viên, bò cao cấp, cá basa và các loại rau, miến,… Mỗi đơn hàng lẩu Haidilao mang về, bạn sẽ được tặng thêm nước xí muội, 1 bát nước chấm, cơm trắng và cả yakult tráng miệng. 

Ảnh: Haidilao Hà Nội

Đặc biệt, món mì múa đặc trưng của Haidilao cũng có thể order. Bạn có thể chọn thêm 1 phần mỳ múa với giá 20k, hoặc 1 phần mỳ ăn liền với giá 10k. Đối với những bạn order nước lẩu cà chua, nhà hàng còn tặng thêm hộp bò băm để trộn ăn cùng cơm trắng, quá hời phải không nào? 

  1. Cách order lẩu Haidilao mang về

Để order lẩu Haidilao mang về, bạn chỉ cần liên hệ với cơ sở gần nhà nhất qua số điện thoại hoặc fanpage. Trong phạm vi 3km, bạn còn được miễn phí ship nữa đó nhé! Nếu khoảng cách trên 3km, bạn cần thanh toán thêm khoảng 30k tiền ship. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý nên gọi đồ trước khi ăn khoảng 2 tiếng. Vì lượng khách tại Haidilao khá đông, số lượng đồ cần chuẩn bị cũng nhiều, vậy nên nhà hàng sẽ phải mất khá nhiều thời gian mới giao kịp đồ tới tay bạn. Hãy đặt sớm để chủ động về mặt thời gian nhé!

Ảnh: Phuong Anh

  1. Dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Haidilao

Dịch vụ và chăm sóc khách hàng của Haidilao luôn được các thực khách nức nở khen bởi quá hoàn hảo và chu đáo. Không bàn tới những dịch vụ tại nhà hàng, sự chu đáo trong từng gói đồ ship tới cho thực khách cũng là điều đáng khen của nhà hàng này. 

Dù với set lẩu mini chỉ 60k, nhà hàng vẫn chuẩn bị đầy đủ và đóng hộp cẩn thận nhất. Túi giấy lịch sự bên ngoài, bên trong là set lẩu đóng gói cẩn thận, đi kèm tấm thiệp cảm ơn lịch sự. 

Ảnh: Phuong Anh

Mỗi shipper của Haidilao cũng gây ấn tượng với khách hàng, khi giao đồ cho khách, các shipper luôn cảm ơn và hướng dẫn khách ân cần chu đáo. Trước khi giao đồ tới tay khách, các túi đồ ăn còn được shipper xịt khuẩn sạch sẽ, đảm bảo an toàn tối đa cho các thực khách.Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về các set lẩu Haidilao mang về. Một ngày mưa nằm nhà, chợt thèm lẩu mà không muốn đi xa thì Haidilao luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Còn chờ gì mà không save ngay bài viết để order lẩu Haidilao xịn sò bất cứ lúc nào ngay thôi!

Đọc thêm:

Published by dulich562596153

Review menu Hadu Sushi Nhật Bản và bảng giá mới nhất Nhà hàng Hadu Sushi được biết đến là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng. Những món ăn tại đây được chế biến và bài trí vô cùng độc đáo. Hãy cùng Digiticket review nhà hàng Hadu Sushi với những thông tin thú vị dưới đây: 1. Nhà hàng Hadu Sushi ở đâu? Địa chỉ: 276 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa Giờ mở cửa: 10h30 – 14h10 & 17h30 – 21h45 Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 vnđ/người Tọa lạc tại số 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội, Hadu Sushi đang là địa chỉ ăn đồ Nhật được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. 2. Menu Hadu Sushi có gì? Khi đến với nhà hàng Hadu Sushi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tới hơn 60 món sushi Nhật Bản thượng hạng hòa quyện cùng cơm thơm mềm dẻo như: sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi lươn Nhật, Sake Maki, Avocado Maki, Sake Major Maki... Ngoài sushi, nhà hàng Hadu Sushi còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc trưng của người Nhật như các món salad tươi mát; những lát sashimi tươi rói, bỏng bẩy, được bày trí vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn truyền thống Nhật khác như maki, okonomi... cũng đều rất tươi, dễ ăn và có hình thức đẹp. 3. Không gian nhà hàng Hadu Sushi có gì đặc biệt? Nhà hàng Hadu Sushi được décor trẻ trung, xinh xắn, đậm chất phong cách Nhật Bản và mang một bầu không khí ấm cúng, thân thiện với chỗ ngồi thoải mái rất thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, hội họp gia đình và hẹn hò. Ngoài Hadu Sushi, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các quán Nhật ngon Hà Nội để có lựa chọn thích hợp nhất. Mẹo nhỏ: Bạn có thể đặt mua voucher tại Digiticket trước khi đi ăn để có giá ưu đãi. Thông tin liên hệ: Website: digiticket.vn Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Hotline: 1900 25 25 80 Email: booking@digiticket.vn Xem thêm: https://www.ravelry.com/people/digiticket

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started