Khám phá các trò chơi tại CV Thỏ Trắng Vũng Tàu

Đến Vũng Tàu, bạn đã từng vui chơi tại khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng? Các trò chơi tại CV Thỏ Trắng Vũng Tàu, không chỉ các bạn trẻ mà các bé và ba mẹ cũng rất vui. Tham gia các trò chơi không chỉ là niềm vui mà còn là trải nghiệm, rèn luyện kỹ năng nữa đấy! Nếu bạn không tin cùng Digiticket hãy tham khảo ngay các thông tin này nhé!

1. Đôi nét về CV Thỏ Trắng Vũng Tàu

Tính đến thời điểm hiện tại, CV Thỏ Trắng Vũng Tàu đã vô cùng nổi tiếng. Không chỉ với người dân địa phương, các du khách cũng thường xuyên ghé qua đây vui chơi khi có dịp đến thăm thành phố này.

Công viên Thỏ Trắng là một trong những điểm vui chơi cộng đồng đầu tiên tại Vũng Tàu, đặt tại ngã 3 đường Thùy Vân và Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu.

Thỏ Trắng Vũng Tàu được thiết kế theo phong cách Nhật Bản hoàn hảo, độc đáo nhưng vẫn vô cùng hài hòa trong tổng thể thành phố Vũng Tàu. Vừa hiện đại, phong cách, vừa mới lạ lại vô cùng thú vị, nơi đây trở thành điểm vui chơi cộng đồng được người dân và khách du lịch đón nhận.

Giờ mở cửa của công viên cũng vô cùng phù hợp cho du khách và người dân tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ quy giá bên bạn bè, người thân và gia đình cũng có những kỷ niệm đẹp bên nhau.

2. Các trò chơi tại CV Thỏ Trắng Vũng Tàu

Dành cho các bạn trẻ, CV Thỏ Trắng Vũng Tàu có các trò chơi cảm giác mạnh: Cướp biển Caribe, Tàu lượn siêu tốc, Đĩa bay,…

Dành riêng cho các bạn nhỏ, CV Thỏ Trắng có khu vui chơi rộng hơn 3.000 m2 lắp đặt 50 trò chơi trong và có nhiều trò chơi vận động cho bé tham gia. Cha mẹ hoàn toàn yên tâm khi bé được chơi tại khu vực này rất thoải mái, an toàn và vui vẻ cùng các bạn. Thậm chí, có những trò chơi cha mẹ có thể tham gia cùng bé, vô cùng vui vẻ.

Khu vui chơi trong nhà dành riêng cho các bạn nhỏ với các trò chơi vận động: máy bay, Mêxico Hát, nhà hơi, hồ câu cá, hồ thuyền chèo,… Để trẻ rèn luyện tư duy, sáng tạo của trẻ, cha mẹ có thể cho bé chơi tô tượng, tranh cát, các trò chơi dân gian,

Các bạn trẻ và gia đình có lẽ không thể bỏ qua khu vui chơi X Game hay rạp chiếu phim 6D công nghệ Mỹ với màn hình tròn 180 độ. Đây cũng là rạp chiếu phim 6D đầu tiên tại việt Nam.

3. Khu vực khác

Đó chính là khu công viên và khu ẩm thực Thỏ Trắng. Khu công viên thoáng mát, nhiều cây xanh, rất thích hợp để tập thể dục, hoạt động đội nhóm hay chỉ đơn giản là đi bộ rèn luyện sức khỏe cho người già.

Khu vực ẩm thực được các bạn trẻ và gia đình ghé thăm để nạp năng lượng. Đồ ăn ở đây rất ngon, không gian đẹp, sạch sẽ, khang trang. Bạn có thể ghé thăm nhà hàng khi vui chơi, dịp cuối tuần hoặc lễ tết đều được.

Trên đây chỉ là một số nét về CV Thỏ Trắng Vũng Tàu, một địa chỉ thân thuộc của nhiều người yêu mến thành phố Vũng Tàu. Bạn hãy ghé qua nhé!

Tổng hợp: https://digiticketvn.wordpress.com/

Đọc thêm:

Published by dulich562596153

Review menu Hadu Sushi Nhật Bản và bảng giá mới nhất Nhà hàng Hadu Sushi được biết đến là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng. Những món ăn tại đây được chế biến và bài trí vô cùng độc đáo. Hãy cùng Digiticket review nhà hàng Hadu Sushi với những thông tin thú vị dưới đây: 1. Nhà hàng Hadu Sushi ở đâu? Địa chỉ: 276 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa Giờ mở cửa: 10h30 – 14h10 & 17h30 – 21h45 Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 vnđ/người Tọa lạc tại số 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội, Hadu Sushi đang là địa chỉ ăn đồ Nhật được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. 2. Menu Hadu Sushi có gì? Khi đến với nhà hàng Hadu Sushi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tới hơn 60 món sushi Nhật Bản thượng hạng hòa quyện cùng cơm thơm mềm dẻo như: sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi lươn Nhật, Sake Maki, Avocado Maki, Sake Major Maki... Ngoài sushi, nhà hàng Hadu Sushi còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc trưng của người Nhật như các món salad tươi mát; những lát sashimi tươi rói, bỏng bẩy, được bày trí vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn truyền thống Nhật khác như maki, okonomi... cũng đều rất tươi, dễ ăn và có hình thức đẹp. 3. Không gian nhà hàng Hadu Sushi có gì đặc biệt? Nhà hàng Hadu Sushi được décor trẻ trung, xinh xắn, đậm chất phong cách Nhật Bản và mang một bầu không khí ấm cúng, thân thiện với chỗ ngồi thoải mái rất thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, hội họp gia đình và hẹn hò. Ngoài Hadu Sushi, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các quán Nhật ngon Hà Nội để có lựa chọn thích hợp nhất. Mẹo nhỏ: Bạn có thể đặt mua voucher tại Digiticket trước khi đi ăn để có giá ưu đãi. Thông tin liên hệ: Website: digiticket.vn Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Hotline: 1900 25 25 80 Email: booking@digiticket.vn Xem thêm: https://www.ravelry.com/people/digiticket

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started