Review nhà hàng Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Nếu là một tín đồ của lẩu, chắc hẳn bạn sẽ không thể nào biết đến Haidilao Hotpot – thương hiệu lẩu nổi tiếng trong cộng đồng ẩm thực hiện nay. Thương hiệu này có rất nhiều cơ sở tại Việt Nam. Hãy cùng review lẩu Haidilao Vincom Trần Duy Hưng.

Địa chỉ nhà hàng Haidilao Vincom Trần Duy Hưng

Nhà hàng có địa chỉ tại tầng 3 Vincom Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 02439198822 or 02439198833

Nước lẩu tại đây rất đa dạng như: kim chi, lẩu thái, mala, xương và cà chua. Trong đó, lẩu Thái và cà chua thường được lựa chọn nhiều nhất. Đồ nhúng nhiều và được đánh giá cao nhất là thịt bò. Thịt bò tại đây khá mềm và thơm ngon. Bạn có nhờ nhân viên quán pha nước chấm để thưởng thức trọn vẹn nhất.

Ăn lẩu Haidilao tại Vincom Trần Duy Hưng

Không gian đẹp và sang trọng. Giá từ 300k/người.

Hãy chia sẻ trải nghiệm của bạn tại Haidilao Vincom Trần Duy Hưng nếu đã từng đến đây nhé.

Tác giả: digiticketvn.wordpress.com

Đọc thêm:

Published by dulich562596153

Review menu Hadu Sushi Nhật Bản và bảng giá mới nhất Nhà hàng Hadu Sushi được biết đến là một nhà hàng mang phong cách ẩm thực Nhật Bản khá nổi tiếng. Những món ăn tại đây được chế biến và bài trí vô cùng độc đáo. Hãy cùng Digiticket review nhà hàng Hadu Sushi với những thông tin thú vị dưới đây: 1. Nhà hàng Hadu Sushi ở đâu? Địa chỉ: 276 Xã Đàn, P. Phương Liên, Q. Đống Đa Giờ mở cửa: 10h30 – 14h10 & 17h30 – 21h45 Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 vnđ/người Tọa lạc tại số 276 Xã Đàn – Đống Đa - Hà Nội, Hadu Sushi đang là địa chỉ ăn đồ Nhật được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. 2. Menu Hadu Sushi có gì? Khi đến với nhà hàng Hadu Sushi, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức tới hơn 60 món sushi Nhật Bản thượng hạng hòa quyện cùng cơm thơm mềm dẻo như: sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi lươn Nhật, Sake Maki, Avocado Maki, Sake Major Maki... Ngoài sushi, nhà hàng Hadu Sushi còn phục vụ rất nhiều món ăn đặc trưng của người Nhật như các món salad tươi mát; những lát sashimi tươi rói, bỏng bẩy, được bày trí vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn. Ngoài ra, các món ăn truyền thống Nhật khác như maki, okonomi... cũng đều rất tươi, dễ ăn và có hình thức đẹp. 3. Không gian nhà hàng Hadu Sushi có gì đặc biệt? Nhà hàng Hadu Sushi được décor trẻ trung, xinh xắn, đậm chất phong cách Nhật Bản và mang một bầu không khí ấm cúng, thân thiện với chỗ ngồi thoải mái rất thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, hội họp gia đình và hẹn hò. Ngoài Hadu Sushi, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các quán Nhật ngon Hà Nội để có lựa chọn thích hợp nhất. Mẹo nhỏ: Bạn có thể đặt mua voucher tại Digiticket trước khi đi ăn để có giá ưu đãi. Thông tin liên hệ: Website: digiticket.vn Địa chỉ: Tầng 18, tòa nhà HCMCC, 249A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội Hotline: 1900 25 25 80 Email: booking@digiticket.vn Xem thêm: https://www.ravelry.com/people/digiticket

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started